Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật CH Séc vs Anh, 2h00 ngày 23/6/2021

[Live] Tường thuật CH Séc vs Anh, 2h00 ngày 23/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa CH Séc vs Anh bảng D Euro 2020. Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa CH Séc và Anh khép lại những diễn biến kịch tính của Bảng D Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h ngày 23/6/2021.

Trên thực tế một trận hòa sẽ giúp Tam Sư nắm nhiều thuận lợi hơn ở vòng đấu knock-out. Tuy vậy HLV Gareth Southgate không thể mạo hiểm ở trận đấu lần này bởi các cổ động viên của đội tuyển Anh đang tỏ ra bất bình sau kết quả hòa trước Scotland, Anh cần khẳng định sức mạnh của mình với một chiến thắng ở trận đấu này.

Về phía CH Séc, đội bóng này đã cho những kết quả tốt sau hai lượt trận đầu, thế nhưng ở lần này họ sẽ đối đầu với một thử thách khó nhằn thực sự.

Trực tiếp CH Séc vs Anh, 2h00 ngày 23/6/2021

Đội hình xuất phát

- CH Séc: T. Vaclík, O. Čelůstka, J. Bořil, V. Coufal, T. Kalas, V. Darida, L. Masopust, T. Souček, A. Král, J. Jankto, P. Schick.

QUẢNG CÁO

- Anh: J. Pickford, K. Walker, H. Maguire, J. Stones, B. Chilwell, M. Mount, K. Phillips, D. Rice, P. Foden, H. Kane, R. Sterling.

 

(Dữ liệu đang cập nhật.....)

 

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
94'

90+4 Hết giờ

Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc và trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Anh!
90'

Hiệp 2 sẽ có 3 phút bù giờ!

87'

Vào!!!

Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Jordan Henderson không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
84'

Tuyển Anh tiếp tục có sự thay đổi người!

Thay người. Bukayo Saka sẽ được thay thế bởi Jadon Sancho.
79'

Tuyển Anh có sự thay đổi người!

Đây là sự thay đổi. John Stones đang rời sân Gareth Southgate trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Tyrone Mings.
76'

Quả phạt góc tiếp theo cho CH Séc!

Bóng được treo vào từ quả phạt góc bởi Petr Sevcik, nhưng một hậu vệ đã phá nó ra.
74'

Phạt góc cho đội tuyển Anh!

Không có gì xảy ra từ quả phạt góc vừa rồi của Luke Shaw (Anh). Hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và hóa giải được nó.
68'

Quyết định khó hiểu của trọng tài

Harry Maguire ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
65'

Hai sự thay đổi người đến từ CH Séc!

Vladimir Darida không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Alex Kral. Adam Hlozek thay thế Lukas Masopust.
62'

Thẻ vàng đầu tiên đã được rút ra!

Jan Boril (Cộng hòa Séc) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Artur Soares Dias đã có một quyết định dễ dàng.
55'

Trận đấu vẫn đang diễn ra rất quyết liệt với những pha ăn miếng trả miếng đến từ hai đội!

53'

Thật đáng tiếc cho CH Séc

Lukas Masopust phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
48'

Phạt góc cho đội tuyển CH Séc

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Vladimir Darida
46'

Hiệp 2 bắt đầu

45'

Hiệp 1 kết thúc mà không có phút bù giờ nào

Tuyển Anh đang chiếm lợi thế với tỷ số 1-0.
42'

Phạt góc cho đội tuyển Anh!

Kalvin Phillips treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
36'

Lại một cơ hội ngon ăn nữa bị CH Séc bỏ qua!

Tomas Soucek đón một đường bóng bật ra bên trong vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái. Anh đang ôm đầu than thân trách phận vì đã bỏ lỡ một cơ hội quá ngon ăn!
33'

Quả phạt góc không thành của đội tuyển Anh!

Kalvin Phillips thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình.
30'

Thêm một quả phạt góc nữa cho các cầu thủ CH Séc

Tomas Soucek đón bóng từ quả phạt góc trước đó và thử vận may với một cú sút, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và ngăn chặn pha dứt điểm.
29'

Phạt góc cho CH Séc!

Phạt góc. Jakub Jankto đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
28'

Suýt nữa là có bàn thắng gỡ hòa cho CH Séc!

Tomas Holes phung phí một cơ hội. Anh ấy có nhiều khoảng trống và tung một cú sút tuyệt vời từ xa đi thẳng vào bên trái mục tiêu, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng cú sút vừa rồi! Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Cộng hòa Séc sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
27'

Phạt góc cho đội tuyển Anh!

Luke Shaw là người thực hiện
26'

Một pha cứu thua xuất sắc của Tomas Vaclik

Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Harry Kane bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Tomas Vaclik đã có một tình huống cứu thua xuất thần. Bóng đi ra ngoài sân. Anh giành được một quả phạt góc.
24'

Đáng tiếc cho CH Séc

Một pha tạt bóng nỗ lực của Lukas Masopust (Cộng hòa Séc) nhưng bóng đã bị phá ra.
17'

Phạt góc cho đội tuyển Anh!

Luke Shaw treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm đến bất kì đồng đội nào. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng xuất sắc và phá bóng ra.
12'

Vào!!!

Jack Grealish với một quả tạt tuyệt vời tìm đến Raheem Sterling, người ghi bàn với một cú đánh đầu đơn giản vào lưới trống.
11'

Khá đáng tiếc

Một cú sút hỏng đáng tiếc của Harry Kane. Anh ấy bắt vô-lê từ xa nhưng bóng đã đi thẳng lên khán đài.
6'

Phạm lỗi rồi!!!

Tomas Holes bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Artur Soares Dias, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
2'

Tuyển Anh đã làm nóng trận đấu bằng một tính huống tấn công nguy hiểm!

Raheem Sterling đón một đường chuyền tốt trong vòng cấm và tung cú sút thẳng về phía khung thành. Anh ấy chỉ sút trúng cột dọc bên phải. Một tình huống rất đáng tiếc!
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa CH Séc vs đội tuyển Anh chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích