Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Scotland vs CH Séc, 20h ngày 14/6/2021

[Live] Tường thuật Scotland vs CH Séc, 20h ngày 14/6/2021

Link xem trực tiếp Scotland vs CH Séc bảng D Euro 2020, có bình luận tiếng việt, full HD. Cập nhật link mới liên tục

Scotland sau nhiều năm vắng bóng ở một sân chơi lớn sẽ ra quân ở trận đấu đầu tiên của họ tại bảng D gặp các cầu thủ CH Séc. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày 14/6/2021.

 

Đội hình xuất phát

  • Scotland: Mashall, O’Donnell, Robertson, McTominay, Hanley, McGinn, Dykes, Christie, Armstrong, Hendry.
  • CH Séc: Vaclik, Celustka, Coufal, Kalas, Darida, Schick, Masopust, Jankto, Soucek, Boril, Kral.

Diễn biến trận đấu

2': Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Andrew Robertson lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm.

QUẢNG CÁO

4': Bóng được phá ra sau khi Andrew Robertson nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Cộng hòa Séc sẽ được hưởng một quả ném biên.

5': John McGinn nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.

Trực tiếp Scotland vs Séc

6': Andrew Robertson tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.

12': Stuart Armstrong quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Daniel Siebert thổi còi. Cộng hòa Séc giành được một quả đá phạt.

13': Jakub Jankto nỗ lực treo bóng đến một trong các đồng đội của mình từ vị trí đá phạt, nhưng cú đá của anh lại quá mạnh và bay chệch cột dọc trong gang tấc.

16': David Marshall có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối cú sút của Patrik Schick sau một đường chuyền chính xác xé toang hàng phòng ngự. Pha dứt điểm vừa rồi đi vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người cản phá. Chắc chắn đây là pha cứu thua tốt nhất của trận đấu cho đến lúc này! Cộng hòa Séc buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.

18': Lyndon Dykes nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Cộng hòa Séc.

23': Vladimir Coufal bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Scotland sẽ có một quả phát bóng lên.

25': Vladimir Darida thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.

30': Lại là Vladimir Coufal với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng David Marshall chặn được bóng.

32': Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Andrew Robertson , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút về phía khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh. Bóng đã đi ra ngoài sân. Scotland đã được hưởng một quả phạt góc.

36': Jakub Jankto không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng. Bóng đi hết đường biên dọc. Scotland là đội sẽ được ném biên.

42': VÀO !!! Một đường lốp bóng của Vladimir Coufal mở ra cơ hội cho Patrik Schick và anh dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một cú đánh đầu cận thành về phía bên trái cầu môn. Tỉ số là 0-1.

trực tiếp Scotland vs CH Séc

Hết hiệp 1, Séc tạm dẫn trước Scotland.

46': Một sự thay đổi người ngay đầu hiệp 2, Ryan Christie được thay thế bởi Che Adams.

47': Patrik Schick chạm bóng rất tinh tế để khống chế một đường chuyền của đồng đội vào trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút về phía khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống cứu thua xuất sắc.

48': Vladimir Darida thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn David Marshall cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào góc thấp bên trái khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Cộng hòa Séc gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

49': Jack Hendry định gây bất ngờ cho thủ môn đối phương với một cú sút nhanh từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực vừa rồi đi trúng xà ngang dội ra.

52': VÀO !!! David Marshall đã ở rất xa khung thành khi đồng đội của anh để mất bóng và Patrik Schick dễ dàng dứt điểm từ xa vào khung thành bỏ trống. Một siêu phẩm! Tỉ số hiện tại là 0-2.

trực tiếp Scotland vs CH Séc

57': John McGinn tung một cú sút rất nguy hiểm từ rìa vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã chắn bóng thành công. Thủ môn được một phen hú vía.

61': Nỗ lực cá nhân của Stuart Armstrong vừa hóa thành tro bụi sau khi cú sút của anh bị một hậu vệ cản phá ngay trong vòng cấm. Bóng đi ra ngoài sân. Scotland giành được một quả phạt góc.

62': Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Lyndon Dykes! Anh tung cú sút chìm uy lực từ chấm phạt đền vào chính giữa khung thành, nhưng Tomas Vaclik đã thực hiện một pha cản phá tốt để bảo vệ khung thành.

66': Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Lyndon Dykes là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút về phía góc thấp bên trái, nhưng Tomas Vaclik đã kịp đẩy bóng ra ngoài.

70': Ryan Fraser vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và CH Séc sẽ có một quả phát bóng lên.

76': Tomas Soucek thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng David Marshall băng ra để bắt bóng.

77': Scott McTominay bứt tốc dắt bóng vào bên trong vòng cấm và chạy cắt mặt một hậu vệ trước khi gây thất vọng bằng một cú sút lên trời.

81': Một đường chuyền xẻ cánh đưa bóng đến chân Patrik Schick bên trong vòng cấm. Anh lập tức sút bóng chìm về phía khung thành nhưng thủ môn David Marshall đã cứu thua xuất sắc.

84': James Forrest có pha di chuyển len lỏi qua hàng phòng ngự và ở vào tầm sút nhưng pha dứt điểm của anh bị chặn.

85': Andrew Robertson tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Tomas Vaclik thi đấu tập trung và ôm gọn trái bóng.

90': Michael Krmencik có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn David Marshall cản phá một cách xuất sắc.

90+5': Trọng tài kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích