Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Xứ Wales vs Thụy Sĩ, 20h00 ngày 12/6/2021

[Live] Tường thuật Xứ Wales vs Thụy Sĩ, 20h00 ngày 12/6/2021

Cập nhật trực tiếp diễn biến trận đấu, tường thuật bóng đá Xứ Wales vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng A VCK Euro 2020/21. Gareth Bale và các đồng đội sẽ hướng tới việc tái lập lại kì tích lọt vào tới bán kết của Euro 2016 bằng trận đấu khai mạc gặp các cầu thủ Thụy Sĩ. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h ngày 12/6/2021.

Trực tiếp Euro 2020 giữa Wales vs Thụy Sĩ

Đội hình xuất phát:

  • Xứ Wales: D. Ward, J. Lawrence, C. Roberts, J. Rodon, N. Williams, C. Mepham, J. Morrell, H. Wilson, E. Ampadu, G. Bale, D. James.
  • Thụy Sĩ: Y. Sommer, R. Rodríguez, F. Schär, L. Benito, S. Widmer, N. Elvedi, X. Shaqiri, G. Xhaka, D. Zakaria, H. Seferović, B. Embolo.

Diễn biến trận đấu

1': Trận đấu bắt đầu

2': Xherdan Shaqiri gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.

3': Wales có cơ hội đáng chú ý đầu tiên khi Daniel James thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Yann Sommer băng ra để bắt bóng.

QUẢNG CÁO

4': Wales cướp được bóng nhưng không thể mở ra được cơ hội tấn công. Ramsey và Daniel James đã không hiểu ý nhau.

7': Kevin Mbabu đón quả tạt từ biên và tung cú đánh đầu trong vòng cấm của Wales. Bóng đi đúng hướng về phía khung thành, nhưng đã bị một hậu vệ cản phá.

7': Thụy Sĩ được hưởng một quả phạt góc, Ricardo Rodriguez là người thực hiện nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể nhận bóng.

8': Xherdan Shaqiri bứt tốc lao phía khung thành của Wales nhưng anh đã bị một hậu vệ cản lại.

10': Thụy Sĩ vẫn cho thấy sự nhỉnh hơn của mình so với Wales với những pha phối hợp nhịp nhàng. Liên tục những đường chuyền ngắn được thực hiện để kéo giãn đội hình của những chú rồng.

12': Granit Xhaka tung cú sút mạnh về phía khung thành của Wales, nhưng không may khi cú sút đưa bóng đập vào người một đồng đội của anh ấy.

15': Kieffer Moore bật lên cao hơn các cầu thủ phòng ngự và tung một cú đánh đầu căng vào nóc lưới, nhưng thủ môn Yann Sommer đã sẵn sàng và bay người để ngăn chặn pha dứt điểm của anh ấy. Wales được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.

15': Kieffer Moore nhảy cao đón một quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu quyết định lại đưa bóng đi song song so với khung thành trước khi đi hết đường biên ngang bên trái.

16': Kieffer Moore đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.

20': Bóng được phá ra sau khi Kevin Mbabu nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và Thụy Sĩ sẽ có một quả phạt góc.

20': Xherdan Shaqiri là người thực hiện đá phạt góc. Một đường căng ngang đã được anh tạo ra nhưng bóng không thể tìm đến vị trí của các đồng đội của anh.

21': Từ cú đá phạt góc, Fabian Schar tung một cú đánh đầu chìm đưa bóng đi chính diện khung thành nhưng rất may cho Wales khi Danny Ward vẫn tỉnh táo và đấm bóng thành công. 

23': Thụy Sĩ vẫn chơi ép sân, một đường căng ngang được thực hiện và Haris Seferovi đã bay người hết cỡ để đánh đầu. Đáng tiếc bóng đi ra ngoài cột dọc.

27': Vẫn là Thụy Sĩ với những cơ hội ghi bàn ngon ăn. Haris Seferovic lại một lần nữa khiến khung thành Wales chao đảo với màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Nhưng một lần nữa, anh lại dứt điểm ra ngoài.

30': Fabian Schar nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

31': Tuyển xứ Wales được trao một quả phạt ở một vị trí nguy hiểm, Gareth Bale là người thực hiện.

32': Cú sút phạt của Bale thật sự tệ khi đưa bóng đi hết sân mà không chạm bất kỳ cầu thủ nào.

34: Thụy Sĩ lại ép sân và một quả tạt vào vòng cấm nữa được Remo Freuler thực hiện. Nhưng tiếc cho anh khi các hậu vệ của Wales đã chơi tỉnh táo và phá bóng ra ngoài. Thụy Sĩ được hưởng một quả phạt góc.

35': Xherdan Shaqiri thực hiện cú đá phạt góc. Anh treo bóng vào trong nhưng không vượt qua được hàng thủ của Wales.

36': Breel Embolo bên phía Thụy Sĩ tung một cú sút cực mạnh nhưng cũng chỉ đem lại một quả phạt góc.

37': Xherdan Shaqiri lại được trao cơ hội thực hiện quả phạt góc nhưng một lần nữa cú đá của anh vẫn không thể qua được hàng hậu vệ xứ Wales.

40: Thụy Sĩ lại khiến Wales đứng ngồi không yên với cú tạt vào vòng cấm của Ricardo Rodriguez. Nhưng rất may cho họ khi các cầu thủ phòng ngự đã chơi tỉnh táo.

41': Tổng số cú sút của Thụy Sĩ tiếp tục gia tăng sau cú sút vọt xà của Haris Seferovic.

42': Ben Davies bên tuyển Wales phạm lỗi thô bạo. Trọng tài ngay lập tức đã cất còi và trao cho Thụy Sĩ một quả đá phạt. 

44': Mbabu vẫn chưa thể đứng dậy sau pha phạm lỗi.

45': Xherdan Shaqiri lại là người thực hiện đá phạt nhưng cú đá của anh vẫn không vượt qua được hàng phòng ngự của Wales. Dẫu vậy Thụy Sĩ vẫn có được một quả phạt góc. Lần này Ricardo Rodriguez là người thực hiện.

45':  Fabian Schar mất trụ nên đã đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài.

45'+1: Cơ hội ngon ăn lại tìm đến Thụy Sĩ khi Breel Embolo tung một đường chuyền đến đúng vị trí của Haris Seferovic nhưng anh ta lại một lần nữa sút bóng đi vọt xà.

45+3: Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0. 

46': Hiệp 2 bắt đầu.

46': Thụy Sĩ lại có cú dứt điểm đầu tiên với cú sút của Breel Embolo. Nhưng đáng tiếc hàng hậu vệ xứ Wales đã ngăn cản kịp thời.

47': Kieffer Moore tạo sức ép lên trọng tài và khiến một cầu thủ của Thụy Sĩ phải nhận thẻ vàng.

49': Breel Embolo dễ dàng đi bóng vượt qua hàng phòng ngự và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Nhưng một lần nữa anh vẫn không thể chiến thắng Danny Ward.

50': Thụy Sĩ được hưởng một quả phạt góc và Xherdan Shaqiri là người thực hiện. Đường chuyền hoàn hảo của anh đã tạo điều kiện để Breel Embolo bật cao đánh đầu rất căng để ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu. 1-0 cho Thụy Sĩ.

Thụy Sĩ 1-1 Wales

51': Cơ hội lại đến với Thụy Sĩ khi Breel Embolo có một đường chọc khe ngắn cho Kevin Mbabu trong vòng cấm nhưng đáng tiếc khi cầu thủ này lại sút bóng ra ngoài trong nuối tiếc.

55': Xứ Wales nỗ lực tấn công, Gareth Bale đã cố gắng tung một đường chọc khe cho Daniel James nhưng nó đã bị các hậu vệ Thụy Sĩ cản lại.

57': Daniel James đánh đầu trong vòng cấm nhưng đã bị hậu vệ đối phương chặn lại.

58': Connor Roberts bên phía tuyển Wales tung một cú sút rất nguy hiểm từ rìa vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã chắn bóng thành công. Thủ môn được một phen hú vía.

62': Daniel James thực hiện quả phạt góc, nhưng một hậu vệ của Thụy Sĩ đã nhảy lên cao nhất để phá bóng ra xa với một cú đánh đầu.

63': Quả phạt góc được treo vào bởi Daniel James (Wales), nhưng cú ra chân của cầu thủ này quá mạnh và nó không gây ra bất kì nguy hiểm nào.

63': Kevin Mbabu (Thụy Sĩ) nhận thẻ vàng cho một pha chuồi bóng ác ý.

65': Breel Embolo lại khiến hàng phòng ngự của Wales phải hoảng hồn sau màn độc diễn táo bạo. Rất may cho Wales khi bóng đi chệch cột dọc.

66':  Xherdan Shaqiri có dấu hiệu chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Denis Zakaria được tung vào sân để thay cho Xherdan Shaqiri.

72': Wales đang dần chiếm lại thế trận bằng những đường chuyền ở cự ly ngắn và cố gắng tìm kiếm sai lầm của đối thủ.

74': Vào... Mọi nỗ lực của xứ Wales đã được đền đáp. Joseff Morrell là người kiến tạo còn Kieffer Moore là người ghi bàn. Anh kết thúc đường căng ngang bằng một cú đánh đầu lạnh lùng ở cự ly gần. 1-1 cho Wales.

Thụy Sĩ 1-1 Wales

77': Breel Embolo suýt nữa đã lập cú đúp với cú đúp nếu như có cú đánh đầu trúng mục tiêu. Bóng đã đi vọt xà khá xa.

83': David Brooks cố gắng thực hiện đường chuyền cho Aaron Ramsey, nhưng có vẻ như anh đã dùng lực quá mạnh.

85': Vào! Mario Gavranovic (Thụy Sĩ) chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút vào góc cao bên phải. Tỉ số đã được nâng lên: 1:2 cho Thụy Sĩ.

86': VAR đã vào cuộc và bàn thắng đã không được công nhận. Quá may cho Wales khi VAR đã phát hiện ra tình huống việt vị của Mario Gavranovic.

Thụy Sĩ 1-1 Wales

88': Mario Gavranovic vẫn không thể làm người hùng của Thụy Sĩ khi một lần nữa cú sút của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

89: Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

90'+1: Thụy Sĩ được hưởng một quả phạt góc và Ricardo Rodriguez là người thực hiện. Anh đã phối hợp với Denis Zakaria nhưng hậu vệ của xứ Wales đã phá bóng ra ngoài. Thụy Sĩ một lần nữa lại được hưởng thêm một quả phạt góc.

90'+4: Breel Embolo có một đường kiến tạo cực kỳ ngon ăn cho đồng đội nhưng rất tiếc hậu vệ của Wales đã kịp cản phá.

90'+5: Thụy Sĩ lại được hưởng phạt góc và Ricardo Rodriguez là người thực hiện. Song họ vẫn không thể chiến thắng hàng phòng ngự của Wales thêm một lần nào nữa.

90'+6: Hết giờ!!! Trận đấu giữa Wales vs Thụy Sĩ khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích