Trang chủ     World Cup 2022   /   Bế tắc toàn tập trước Bắc Macedonia, Ý chính thức ngồi nhà xem World Cup 2022

Bế tắc toàn tập trước Bắc Macedonia, Ý chính thức ngồi nhà xem World Cup 2022

Trong khi hàng công chưa thể khai phá được thế bế tắc thì sai lầm từ hàng phòng ngự đã khiến ĐT Ý nhận lấy thất bại trước Bắc Macedonia và điều này đồng nghĩa với việc nhà vô địch Euro 2020 sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2022. 

Tuyển Ý lỡ hẹn với World Cup 2022

Ý 0-1 Bắc Macedonia vòng loại World Cup 2022

Gareth Bale lập siêu phẩm gánh xứ Wales vào chung kết play-off World Cup 2022

Gareth Bale lập siêu phẩm gánh xứ Wales vào chung kết play-off World Cup 2022 Với cú đúp siêu phẩm của mình, Gareth Bale đã giúp xứ Wales vượt qua ĐT Áo để giành vé vào chơi trận chung kết play-off vòng loại World Cup 2022

Italia - Bồ Đào Nha: World Cup chỉ dành cho người xứng đáng

Italia - Bồ Đào Nha: World Cup chỉ dành cho người xứng đáng Hai đội bóng lớn của châu Âu là Italia và Bồ Đào Nha sẽ có cuộc đại chiến để giành tấm vé tham dự World Cup vào ngày 29/3.

Nhờ lợi thế sân nhà và đội hình có nhiều ngôi sao, Ý đã tạo nên một thế trận dồn ép đối thủ đến nghẹt thở với 32 cú dứt điểm sau 90 phút thi đấu. Khát vọng đi tiếp đã giúp các cầu thủ của ĐT Ý liên tục dâng cao ép sân mà không biết mệt mỏi. Azzurri sở hữu khá nhiều cơ hội nhưng trước một hàng thủ chơi quá kiên cường của Bắc Macedonia, họ đã không thể tìm thấy được bàn thắng. 

QUẢNG CÁO

Nhà đương kim vô địch Euro đã cầm bóng đến 66%, tung ra 32 cú dứt điểm về phía khung thành của Bắc Macedonia, trong đó có 5 cú sút trúng đích nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi. Ý cũng có đến 16 tình huống phạt góc trong khi con số này của Bắc Macedonia lại là 0. 

Ý 0-1 Bắc Macedonia vòng loại World Cup 2022

Đội khách chỉ có vỏn vẹn 4 cú dứt điểm về phía khung thành của ĐT Ý. Thậm chí có thể dễ dàng thấy rằng đoàn quân của thầy trò HLV Blagoja Milevski còn không có bóng để chơi trong suốt 90 phút trên sân Renzo Barbera. Tuy nhiên đến phút 90+2, bất ngờ của trận đấu đã đến và Bắc Macedonia cũng chỉ cần đúng một khoảnh khắc này mà thôi.

90 phút nếm mật nằm gai của các cầu thủ Bắc Macedonia đã được đền đáp bằng bàn duy nhất của trận đấu. Một thoáng lơ là của hàng thủ ĐT Ý đã tạo điều kiện cho Aleksandar Trajkovski tung ra dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Bóng bay với vận tốc rất cao và đủ sự hiểm hóc để khiến Donnarumma phải bó tay dù có bay người hết cỡ. 

Đây cũng là bàn thắng chấm dứt hi vọng tham dự World Cup 2022 của ĐT Ý và giúp cho Bắc Macedonia có vé vào chơi trận chung kết Play-off vòng loại World Cup 2022. Tại đây, họ sẽ phải đối mặt với Bồ Đào Nha và trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 30/3 sắp tới. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích