Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 03/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 03/12/2022

Đội tuyển Serbia sẽ có cuộc đối đầu với một đại đại diện cũng đến từ Châu Âu là đội tuyển Thụy Sĩ trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng G World Cup 2022.

Trận đấu giữa Serbia và Thụy Sĩ sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính khi mà cả hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức trong cuộc đối đầu tới đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ, 02h00 ngày 03/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ thuộc trận đấu của bảng G World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày 03/12/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Serbia vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Serbia đang có một phong độ khá tốt trong thời gian gần đây đến với World Cup 2022 nhờ vào chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Bồ Đào Nha và giành vị trí nhất bảng khu vực châu Âu đủ để nói lên sức mạnh của đội tuyển này.

Link trực tiếp bóng đá Serbia vs Thụy Sĩ

QUẢNG CÁO

Ngoài ra đội hình đồng đều cùng với việc sở hữu chân sút tốt nhất Serie A thời điểm hiện tại là Vlahović cũng là điều khiến cho Serbia đang dần trở thành một đối thủ khó chịu đối với bất kỳ đội bóng nào khi đối đầu. Trận đấu tới đây họ sẽ đối đầu với một đội bóng đề cao tính kỷ luật và gắn kết trong lối chơi như Thụy Sĩ, đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn và thú vị.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Âu vừa qua thì đội tuyển Thụy Sĩ cũng đã có một có thành tích rất ấn tượng  khi đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch Euro 2020 đội tuyển Italia. Trận đấu tới đây họ sẽ đối đầu với đội tuyển Serbia, trước lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu của đội tuyển này chắc chắn đội tuyển Thụy Sĩ sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu.

Phong độ của Serbia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Serbia đang có một phong độ khá ấn tượng với 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

Thụy Sĩ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất, đây được xem là một phong độ không quá tốt của đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Serbia vs Thụy Sĩ

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 1 lần đối đầu với nhau và Thụy Sĩ  là đội tuyển giành được chiến thắng ở trận đấu đó.

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích