Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico, 02h00 ngày 01/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico, 02h00 ngày 01/12/2022

Đại diện đến từ Châu Á là đội tuyển Saudi Arabia sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Mexico trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng C World Cup 2022.

Đây được xem là một cuộc đối đầu khá thú vị giữa hai nền bóng đá hoàn toàn khác biệt. Trong trận đấu này thì đội tuyển Mexico là đội được đánh giá cao hơn do thường xuyên được cọ xát với các ông lớn trong cùng khu vực và có rất nhiều kinh nghiệm ở các giải đấu quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico, 02h00 ngày 01/12/2022

Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico thuộc trận đấu của bảng C World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày 01/12/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Saudi Arabia vs Mexico

Đội tuyển Saudi Arabia không phải là một đội tuyển được đánh giá cao ở World Cup năm nay. họ cũng chính là đội được xem là yếu nhất tại bảng C với sự góp mặt của Argentina, Đan Mạch và Mexico.

Link trực tiếp bóng đá Saudi Arabia vs Mexico

QUẢNG CÁO

Sau khi trải qua 2 lượt đấu đầu tiên đầy khó khăn trước Argentina và Đan Mạch thì khả năng đi tiếp của đội tuyển Saudi Arabia là rất thấp. trận đấu tới đây với đội tuyển Mexico thì khả năng cao Saudi Arabia sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất để có thể có được điểm số ở lượt đấu thứ 3 này.

Mexico mặc dù không phải là một đội tuyển quá nổi trội khi không sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình và cũng không có thành tích gì quá nổi bật. Nhưng đội tuyển này vẫn thường thi đấu rất tốt ở các đấu trường quốc tế và đối thủ vô cùng khó chịu đối với các ông lớn khi phải đối đầu với họ.

Trận đấu tới đây với Saudi Arabia sẽ là một cơ hội rất tốt để Mexico có thể kiếm được một chiến thắng trong bối cảnh Argentina và Ba Lan sẽ phải đối đầu với nhau.

Phong độ của Saudi Arabia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Saudi Arabia đang không có được một phong độ ổn định trong các trận đấu gần đây với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Phong độ của Mexico 5 trận gần nhất

Mexico đã có 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này trước cuộc đối đầu với đội tuyển Saudi Arabia.

Lịch sử đối đầu Saudi Arabia vs Mexico

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 5 lần đối đầu với nhau và đội tuyển Mexico hoàn toàn áp đảo với 4 chiến thắng và 1 trận hòa trước Saudi Arabia.

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích