Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ, 02h00 ngày 30/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ, 02h00 ngày 30/11/2022

Đội tuyển Iran sẽ cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Bắc Mỹ là đội tuyển Mỹ trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 bảng B World Cup 2022.

Với cục diện bảng B có sự xuất hiện của đội tuyển Anh và đội tuyển Mỹ thì chắc chắn đội tuyển Iran bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với những cái tên còn lại trong cùng bảng đấu. Trận đấu tới đây với tương quan đẳng cấp khá chênh lệch thì khả năng cao đội tuyển Mỹ sẽ là đội giành được chiến thắng trong trận đấu này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ, 02h00 ngày 30/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ thuộc lượt đấu thứ 3 của bảng B World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày 30/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Iran vs Mỹ

Đội tuyển Iran được biết tới là một trong những ông lớn của bóng đá Châu Á, đây cũng chính là đội tuyển đầu tiên tại Châu Á giành được tấm vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Mặc dù được đánh giá cao tại Châu lục nhưng khi ra những đấu trường quốc tế thì Iran vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm khi phải đối đầu với các ông lớn của bóng đá thế giới.

Link trực tiếp bóng đá Iran vs Mỹ

QUẢNG CÁO

Tại lượt đấu thứ 3 của bảng B World Cup 2022 thì đội tuyển này sẽ phải đối đầu với đội tuyển Mỹ đây được xem là một trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính khi mà cả hai đội đều muốn giành được 3 điểm trong trận đấu này.

Đội tuyển Mỹ mặc dù được đánh giá là đội tuyển mạnh thứ 2 tại bảng B chỉ sau đội tuyển Anh nhưng với những gì họ đã làm được trong những năm gần đây thì có lẽ họ sẽ vẫn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn vượt qua vòng bảng. Trận đấu với đội tuyển Iran sẽ là một trận đấu rất quan trọng vì nếu để thua trong trận đấu này thì khả năng đi tiếp của đội tuyển Mỹ sẽ là rất thấp.

Phong độ của Iran 5 trận gần nhất

Đại diện đến từ Châu Á đang có 4 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 trận gần nhất. Một tín hiệu rất tích cực cho Iran trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Mỹ.

Phong độ của Mỹ 5 trận gần nhất

Đại diện đến từ Bắc Mỹ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đây là một phong độ không mấy ổn định của đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Iran vs Mỹ

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này mới chỉ có 1 lần đối đầu và trận đấu đó đội tuyển Iran đã giành được chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Mỹ.

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích