Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar, 22h00 ngày 29/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar, 22h00 ngày 29/11/2022

Đội chủ nhà Qatar sẽ phải đụng độ với đội tuyển được đánh giá mạnh nhất tại bảng A là Hà Lan trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 vòng bảng World Cup 2022.

Hà Lan được đánh giá là cái tên nặng ký nhất cho vị trí nhất bảng A khi mà các đội tuyển trong cùng bảng đấu đều được đánh giá thấp hơn khá nhiều so với đội tuyển này. Còn với đội tuyển Qatar thì mặc dù là đội chủ nhà những đội tuyển này vẫn còn quá yếu khi thi đấu ở các đầu trường quốc tế chính vì vậy trận đấu tới đây khả năng Hà Lan giành được chiến thắng là rất cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar, 22h00 ngày 29/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar thuộc trận đấu mở màn của bảng A World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 29/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Hà Lan vs Qatar

Đội tuyển Hà Lan đang có một chuỗi trận thi đấu khá ấn tượng kể từ sau khi bị loại khỏi Euro 2020. Sau khi vắng bóng tại World Cup 2018 thì Cơn Lốc Màu Da Cam đã trở lại với một bộ mặt hoàn toàn khác dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal.

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Qatar

QUẢNG CÁO

Đội hình của Hà Lan hiện nay sở hữu những nhân tố trẻ đầy tiềm năng và đồng đều ở cả 3 tuyến. Đến với World Cup năm nay với vị trí nhất bảng G của vòng loại Châu Âu nên chắc chắn Hà Lan sẽ đặt mục tiêu rất cao tại World Cup năm nay.

Tại lượt đấu thứ 3 của bảng A thì Hà Lan sẽ cuộc đụng độ với đội chủ nhà Qatar với tương quan đẳng cấp rất chênh lệch thì Hà Lan được nhận định sẽ giành được chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

Mặc dù là đội chủ nhà ở World Cup năm nay những thực lực của đội tuyển Qatar lại không được đánh giá cao tại World Cup năm nay. Họ được đánh giá là đội tuyển yếu nhất tại bảng A và khó có thể có được cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Trận đấu tới sẽ là một thử thách rất khó khăn đối với đội tuyển này khi mà họ phải đụng độ với đội tuyển mạnh nhất tại bảng đấu là Hà Lan.

Phong độ của Hà Lan 5 trận gần nhất

Cơn Lốc Màu Da Cam đang có chuỗi 5 trận bất bại trong thời gian gần đây cụ thể là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Một tín hiệu rất tích cực cho thầy trò HLV Van Gaal.

Phong độ của Qatar 5 trận gần nhất

Đội tuyển Qatar có đến 3 chiến thắng,  1 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Qatar

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này chưa có lần đối đầu nào và trận đấu tới đây chính là trận đấu đầu tiên mà Hà Lan và Qatar đụng độ với nhau.

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích