Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal, 22h00 ngày 29/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal, 22h00 ngày 29/11/2022

Đội tuyển Ecuador sẽ có cuộc đụng độ với đương kim vô địch Can Cup Senegal trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 3 của bảng A World Cup 2022.

Với việc phải chung bảng đấu với đội tuyển Hà Lan thì chắc chắn Ecuador và Senegal phải chịu rất nhiều áp lực khi cạnh tranh vị trí nhì bảng để có thể đi tiếp tại World Cup năm nay. Trận đấu giữa Ecuador vs Senegal sẽ một trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính của bảng A. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal, 22h00 ngày 29/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal thuộc trận đấu của lượt đấu thứ 3 bảng A World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 22h00 ngày 29/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Ecuador vs Senegal

Đội tuyển Ecuador không phải là một là một đội tuyển được đánh giá cao tại World Cup năm nay. Thành tích tốt nhất của đội tuyển này trong 10 năm trở lại đây là lọt vào vòng 16 đội trong một kỳ World Cup. Đội tuyển Ecuador cũng không có được một vòng loại World Cup quá thành công khi để hòa và thua ở những lượt đấu cuối cùng.

Link trực tiếp bóng đá Ecuador vs Senegal

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên đội tuyển này được đánh giá là một trong những đội bóng rất khó chịu khi đối đầu bởi nền tảng kỹ thuật và tốc độ khá tốt. Trận đấu với Senegal tới đây có thể nói là một thế trận khá cân bằng khi mà 2 đội tuyển đều sẽ hướng tới 3 điểm trong bối cảnh có sự xuất hiện của đội tuyển Hà Lan trong cùng bảng đấu.

Đội tuyển Senegal đang dần có được tiếng nói trên bản đồ bóng đá thế giới trong những năm gần đây. Với các ngôi sao nổi trội trong đội hình như Mane, Mendy,.. Đội tuyển này chắc chắn sẽ không muốn dừng lại ở vòng bảng World Cup 2022. Trận đấu với Ecuador chắc chắn họ sẽ dốc hết sức để có thể có được chiến thắng trong trận đấu này.

Phong độ của Ecuador 5 trận gần nhất

Đội tuyển Ecuador đang phải trải qua một chuỗi trận rất tệ khi họ không giành được bất kì một chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất cụ thể là 4 trận hào và để thua 1 trận.

Phong độ của Senegal 5 trận gần nhất

Đội tuyển Senegal đang có một phong độ khá tốt khi giành chiến thắng tới 4 trận và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu Ecuador vs Senegal

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này mới chỉ có duy nhất 1 lần đối đầu trong trận giao hữu cách đây 20 năm. Trận đấu đó Senegal đã giành được chiến thắng 1-0 trước Ecuador.

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích