Trang chủ     Olympic Tokyo 2021   /   Bỏng mắt với dàn "mỹ nhân" Olympic 2020: Người tựa hoa hậu, người chẳng khác gì thiên thần

Bỏng mắt với dàn "mỹ nhân" Olympic 2020: Người tựa hoa hậu, người chẳng khác gì thiên thần

Olympic 2020 không chỉ là nơi hội tụ những vận động viên tài năng mà còn xinh đẹp, quyến rũ chẳng khác gì hoa hậu, người mẫu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem những cô nàng nóng bỏng, gợi cảm này là những ai nhé!

1. Alica Schmidt - VĐV quyến rũ nhất hành tinh 

Alica Schmidt - VĐV điền kinh người Đức

Olympic 2020: Miệt thị VĐV Hàn Quốc, một BLV Hy Lạp bị sa thải ngay lập tức

Olympic 2020: Miệt thị VĐV Hàn Quốc, một BLV Hy Lạp bị sa thải ngay lập tức Với câu nói mang tính phân biệt chủng tộc đối với VĐV người Hàn Quốc tại Olympic 2020, một BLV nổi tiếng của Hy Lạp đã bị sa thải ngay lập tức.

Đắm đuối với vẻ đẹp hoàn mỹ của Alica Schmidt, VĐV nóng bỏng nhất Olympic 2020

Đắm đuối với vẻ đẹp hoàn mỹ của Alica Schmidt, VĐV nóng bỏng nhất Olympic 2020 Ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng đầy mê hoặc của vận động viên quyến rũ nhất hành tinh Alica Schmidt tại Olympic 2021

Một trong những bóng hồng đang gây tiếng vang và được chú ý nhiều nhất tại Olympic 2020 chính là Alica Schmidt - VĐV điền kinh người Đức. Cô nàng sinh năm 1998 này sở hữu một gương mặt vô cùng quyến rũ, body hoàn hảo cùng với đó là đôi chân dài miên man.

QUẢNG CÁO

Alica Schmidt

Vào năm 2017, Alica Schmidt được bình chọn là "vận động viên quyến rũ nhất hành tinh" và từng giành giải Á hậu Đức. Xinh đẹp là một lợi thế nhưng Alica Schmidt cũng không kém phần tài năng khi cùng đội tuyển trẻ của Đức về nhì ở giải Điền kinh U20 Châu Âu với nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ. Tại Olympic Tokyo 2020, Alica Schmidt sẽ tranh tài ở nội dung này cũng với 2 nội dung khác là chạy 200m, 400m.

2. Georganne Moline 

Georganne Moline 

Georganne Moline là vận động viên chạy vượt rào của Mỹ. Dù đã ở tuổi 31, thế nhưng Georganne Moline vẫn cho thấy được sự bền bỉ và dẻo dai của mình trong màu áo của ĐTQG. Không những vậy, cô còn thiêu đốt không biết bao nhiêu ánh nhìn với thân hình quyến rũ, gợi cảm của mình.

3. Leticia Bufoni 

Leticia Bufoni 

Leticia Bufoni là VĐV trượt ván đến từ Brazil. Cô nàng sinh năm 1993 này sở hữu một tài khoản Instagram có đến 2,9 lượt theo dõi. Đây là lần đầu tiên bộ môn trượt ván được đưa vào thi đấu tại một kỳ Thế Vận Hội và đây cũng là lần đầu tiên Leticia Bufoni góp mặt ở một sự kiện thể thao lớn như Olympic Tokyo 2020.

4. Vivion Kong

Farah Ann Abdul Hadi 

Khó ai có thể tin được một người có gương mặt, gout ăn mặt và trang điểm tựa nàng thơ như Vivion Kong lại là một nữ kiếm sĩ vô cùng tài năng. Cô nàng sinh năm 1994 này từng đại diện cho Hong Kong giành lấy chức vô địch thế giới vào năm 2019 ở nội dung kiếm 3 cạnh. Khác với sở trường mạnh mẽ của mình, Vivion Kong ngày thường lại là một cô gái rất dịu dàng, thùy mị trong những chiếc váy xinh và chụp những bức ảnh đi chơi rất chi là vui tươi.

5. Farah Ann Abdul Hadi - "nữ thần" của Malaysia

Farah Ann Abdul Hadi

Farah Ann Abdul Hadi là một vận động viên thể dục dụng cụ nổi tiếng của Malaysia. Trong quá khứ, cô đã từng có đến 7 lần giành lấy HCV ở bộ môn này tại các kỳ SEAGAMES và đây là lần đầu tiên cô góp mặt tại 1 kỳ Olympic. Không những vậy, cô cũng là VĐV thể dục dụng cụ đầu tiên của Malaysia tham dự Olympic sau 17 năm.

6. Thiên thần cầm cung - Ana Paula Vazquez

Ana Paula Vazquez

Ana Paula Vazquez là vận động viên bắn cung người Mexico, cô nàng sinh năm 2000 này đã đốn tim không biết bao nhiêu chàng trai bởi gương mặt xinh xắn và nụ cười tựa thiên thần của cô. Đây là lần đầu tiên Ana Paula Vazquez đến với Thế Vận Hội, mặc dù rất tài năng nhưng cô vẫn không thể giành lấy chiến thắng trước những vận động viên của Hàn Quốc.

Hữu Bảo

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích