Trang chủ     EURO 2020   /   Kết quả, Tỷ số Ukraine vs Anh, 2h00 ngày 04/07/2021 | Vòng Tứ Kết

Kết quả, Tỷ số Ukraine vs Anh, 2h00 ngày 04/07/2021 | Vòng Tứ Kết

Kết quả, tỷ số trận đấu Ukraine vs Anh trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Euro 2020/21, diễn ra lúc 2h ngày 04/07.

Kết quả tỷ số Ukraine vs Anh

[Highlight Euro] Video bàn thắng CH Séc vs Đan Mạch (23h00, 03/07/2021) | Vòng Tứ Kết

[Highlight Euro] Video bàn thắng CH Séc vs Đan Mạch (23h00, 03/07/2021) | Vòng Tứ Kết Video bàn thắng giữa CH Séc vs Đan Mạch ✓ Highlight bóng đá giữa CH Séc vs Đan Mạch tại VCK Euro 2020/21 ✓ Tổng hợp những bàn thắng đẹp của CH Séc vs Đan Mạch

Kết quả, Tỷ số CH Séc vs Đan Mạch, 23h00 ngày 03/07/2021 | Vòng Tứ Kết

Kết quả, Tỷ số CH Séc vs Đan Mạch, 23h00 ngày 03/07/2021 | Vòng Tứ Kết Cập nhật Kết quả CH Séc vs Đan Mạch lúc 23h ngày 03/07, Xem Tỷ số bóng đá CH Séc vs Đan Mạch ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro CH Séc vs Đan Mạch nhanh chóng, chính xác nhất

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa tuyển Ukraine vs Anh tại tứ kết Euro 2020 đã diễn ra theo thế trận nghiêng hẳn về đoàn quân của HLV Gareth Southgate và một chiến thắng giành cho Tam Sư là điều dễ hiểu.

QUẢNG CÁO

Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, tuyển Anh đã có được lợi thế dẫn trước từ bàn thắng mở tỷ số của Harry Kane. Xuất phát từ một tình huống tấn công đơn giản, Raheem Sterling đã nhồi bóng cho Harry Kane và anh có một cú ra chân rất nhanh để đưa bóng nằm gọn trong lưới. 

Kết quả Ukraine vs Anh

Bị dẫn bàn và thiếu những nhân tố trụ cột trong đội hình, Ukraine đành phải cố gắng phòng ngự để tránh bị dẫn thêm bàn trước khi bước vào giờ nghỉ. Trong khi đó, tuyển Anh cũng không tỏ ra quá vội vã khi chỉ chủ động kiểm soát bóng nhằm tránh các tình huống phạm lỗi. Chính vì vậy, phần còn lại của hiệp 1 đã diễn ra khá nhàm chán và khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Anh.

Sang hiệp 2, Anh không muốn ru ngủ khán giả nữa, họ trình diễn một lối đã bùng nổ sớm còn được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi bóng chỉ mới vừa lăn được 1 phút. Luke Shaw thực hiện một đường căng ngang từ quả đá phạt và Harry Maguire bật cao đón bóng tại rìa vòng 5m50. Cú đánh đầu cận thành của cầu thủ này đi vào phía trong cột dọc bên trái trước sự bất lực của thủ môn đội bạn.

Kết quả Ukraine vs Anh

Và chỉ 5 năm phút sau, Tam Sư đã khiến mảnh lưới của Ukraine rung lên lần thứ 3. Vẫn là Luke Shaw với những cú tạt chết chóc và Harry Kane đã bật cao nhất để tung ra một cú đánh đầu ở cự ly gần và đưa bóng vào lưới.

Kết quả Ukraine vs Anh 

Đến phút 63 của trận đấu, mọi hi vọng về một cuộc lội ngược dòng của Ukraine coi như chấm hết sau khi cầu thủ vào sân thay người Jordan Henderson ghi bàn thắng thứ 4 để giúp tuyển Anh vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-0. 

Kết quả Ukraine vs Anh

Những phút còn lại, Ukraine rất nỗ lực để có thể tìm kiếm bàn thắng danh dự. Thế nhưng những cố gắng của họ đã không được đền đáp và trận đấu cuối cùng đã khép lại với chiến thắng 4-0 cùng tấm vé vào bán kết dành cho đội tuyển Anh.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích