Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia, 17h00 ngày 22/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia, 17h00 ngày 22/11/2022

Đội tuyển Argentina sẽ có trận ra quân ở World Cup năm nay trong trận đụng độ với đại diện đến từ Châu Á là Saudi Arabia. Sau khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường trong trận chung kết World Cup 2014 thì Messi đang đứng trước cơ hội rất lớn để chinh phục danh hiệu này khi mà Argentina rơi vào một bảng đấu khá dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia, 17h00 ngày 22/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Argentina - Saudi Arabia thuộc trận đấu mở màn của bảng C World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 17h00  22/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Argentina vs Saudi Arabia

Tại bảng C World Cup 2022 đội tuyển Argentina góp mặt với tư cách là đội hạt giống số 1 cùng bảng với Saudi Arabia,  Mexico và Balan. Đây được xem là một bảng đấu rất dễ thở và Argentina đang đứng trước cơ hội rất lớn giành được tấm vé đi tiếp ở World Cup năm nay.

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Saudi Arabia

Với phong độ rất tốt trong thời gian gần đây cùng với việc chỉ phải đối đầu với những đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều thì Messi rất có thể sẽ có được danh hiệu World Cup cao quý mà anh vẫn hằng mong đợi. Trận đấu tới đây Argentina sẽ có cuộc chạm trán với một đội tuyển được xem là yếu nhất tại Bảng C World Cup năm nay là Saudi Arabia chắc chắn Argentina sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu ra quân này.

QUẢNG CÁO

Với tình thế hiện tại của bảng C World Cup 2022 thì thực sự đội tuyển Saudi Arabia đang hoàn toàn lép vế so với các đội tuyển khác trong cùng bảng đấu. Thành tích của đội tuyển này tại World Cup cũng không có gì quá nổi bật ngoài việc họ từng vượt qua vòng bảng ở kỳ World Cup 1994. Trận đấu tới đây họ sẽ phải gặp một thử thách rất lớn khi đối đầu với Argentina ngay trận đầu ra quân.

Phong độ của Argentina 5 trận gần nhất

Argentina có đến 3 chiến thắng và 2 trận hòa  trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ rất tốt của đội tuyển này trước cuộc đối đầu với đội tuyển Saudi Arabia

Phong độ của Argentina 5 trận gần nhất

Phong độ của Saudi Arabia 5 trận gần nhất

Saudi Arabia đang có chuỗi trận không thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây cụ thể là 2 chiến thắng và 1 trận hòa và để thua 2 trận. 

Phong độ của Saudi Arabia 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Argentina vs Saudi Arabia

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 2 lần đối đầu với nhau trong đó Argentina đã giành được chiến thắng 1 trận và trận đấu còn lại có tỉ số hòa.

Lịch sử đối đầu Argentina vs Saudi Arabia

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích