Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, 23h00 ngày 22/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, 23h00 ngày 22/11/2022

Đội tuyển Mexico sẽ có cuộc đụng độ với một đại diện đến từ Châu Âu là đội tuyển Ba Lan trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng C World Cup 2022. Mexico và Ba Lan có thể không phải là những đội bóng được đánh giá cao nhưng những gì mà họ đã làm được trong những trận đấu gần đây và trong các giải đấu quốc tế thì không thể xem thường.

Trận đấu giữa Mexico và Ba Lan sẽ là một trong những trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan, 23h00 ngày 22/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan thuộc trận đấu của bảng C World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 23h00  22/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Mexico vs Ba Lan

Chắc hẳn các fan hâm mộ trái bóng tròn vẫn chưa thể quên được kỳ World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil nơi mà đội tuyển Mexico đã để lại ấn tượng rất sâu đậm cho người hâm mộ.

Link trực tiếp bóng đá Mexico vs Ba Lan

QUẢNG CÁO

Có thể đội tuyển này không được đánh giá cao như những đội tuyển khác trong cùng khu vực nhưng họ lại thường thi đấu rất tốt tại những đấu trường quốc tế và một đối thủ rất khó chịu đối với bất kỳ ông lớn nào. Trận đấu ra quân tới đây Mexico sẽ phải đối đầu với đội tuyển Ba Lan cũng đang có phong độ khá tốt đây được xem là một trận đấu rất hấp dẫn và kịch tính của bảng C World Cup 2022.

Với sự xuất hiện của Argentina tại bảng C thì Ba Lan sẽ hy vọng vào vị trí thứ 2 tại bảng đấu này và đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ chính là đội tuyển Mexico. Đội tuyển Ba Lan đang có một chuỗi trận thi đấu khá ấn tượng khi sở hữu đội hình được xem là mạnh nhất trong suốt chiều dài lịch sử của họ.

Với việc sở hữu siêu tiền đạo Lewandowski cùng dàn cầu thủ với chất lượng đồng đều thì chắc chắn Ba Lan sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn tại World Cup năm nay. Đối thủ của họ tới đây sẽ là đội tuyển Mexico chắc chắn trận đấu này Ba Lan sẽ thi đấu tập trung và hướng tới 3 điểm trọn vẹn ngay trận đầu ra quân.

Phong độ của Mexico 5 trận gần nhất

Mexico đã có 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này trước cuộc đối đầu với đội tuyển Ba Lan

Phong độ của Mexico 5 trận gần nhất

Phong độ của Ba Lan 5 trận gần nhất

Đội tuyển Ba Lan đang có một phong độ khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Ba Lan 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Mexico vs Ba Lan

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 2 lần đối đầu với nhau trong đó mỗi đội đều có một lần giành chiến thắng trước đối thủ của mình

Lịch sử đối đầu Mexico vs Ba Lan

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích