Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia, 17h00 ngày 23/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia, 17h00 ngày 23/11/2022

Đội tuyển đến từ Châu Phi là Morocco sẽ phải đối đầu với đương kim á quân World Cup 2018 Croatia trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng F World Cup 2022.

Tại bảng F với sự xuất hiện của đội tuyển Bỉ thì chắc chắn cả hai đội tuyển Morocco và Croatia đều muốn hướng tới một kết quả có lợi ngay trận đầu ra quân để có được lợi thế nhất định trước cuộc đối đầu với Bỉ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia, 23h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia thuộc trận đấu của bảng F World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 17h00  23/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Morocco vs Croatia

Đội tuyển Morocco không phải là một đội tuyển được đánh giá cao tại World Cup 2022. Được xếp chung bảng đấu với những đội tuyển như Bỉ, Croatia và Canada thì Morocco đang tỏ ra lép vế hơn rất nhiều.

Link trực tiếp bóng đá Morocco vs Croatia

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên đội tuyển này được biết đến với lối đá rất kỉ luật và chặt chẽ rất có thể sẽ tạo nên một bất ngờ tại World Cup năm nay. Đối thủ đầu tiên của họ tại World Cup năm nay là Croatia mặc dù đã yếu hơn rất nhiều kể từ sau World Cup 2018 nhưng đây vẫn chính là một đội tuyển có rất nhiều kinh nghiệm tại các đầu trường quốc tế có thể đây sẽ là một thử thách rất khó khăn cho đội tuyển Morocco ngay trận đầu ra quân.

Đương Kim Á Quân World Cup 2018 Croatia đã không còn giữ được phong độ của mình bởi những trụ cột đã lần lượt bước sang độ tuổi xuống dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên Croatia vẫn là một cái tên mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải dè chừng.

Tại bảng F thì với việc có sự góp mặt của tuyển Bỉ thì Croatia sẽ hướng tới vị trí thứ 2 tại bảng đấu chính vì vậy trận đấu với Morocco tới đây họ chắc chắn sẽ thi đấu hết sức quyết tâm để có thể giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu này.

Phong độ của Morocco 5 trận gần nhất

Đội tuyển Morocco đang có một phong độ tạm ổn trong 5 trận gần nhất với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Đây được xem là thành tích không quá tệ đối với đội tuyển này

Phong độ của Morocco 5 trận gần nhất

Phong độ của Croatia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Croatia đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường cụ thể là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Croatia đang có một phong độ khá ấn tượng.

Phong độ của Croatia 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Morocco vs Croatia

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 1 lần đối đầu với nhau và trận đấu đó Morocco đã giành chiến thắng 3-1 trước Croatia

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng F World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích