Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   Link trực tiếp bóng đá Norwich vs Man Utd, 00h30 ngày 12/12/2021

Link trực tiếp bóng đá Norwich vs Man Utd, 00h30 ngày 12/12/2021

Sau khi giành thắng lợi mỹ mãn ở trận ra quân, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành 3 điểm một cách dễ dàng ở chuyến làm khách tới sân đội cuối bảng Norwich City. Cùng các chuyên gia bóng đá theo dõi nhận định trực tiếp Norwich vs Man Utd để giúp người chơi có thông tin chính xác nhất nhé.

Link xem trực tiếp Norwich vs Man Utd 00h30 ngày 12/12/2021

Link xem Norwich vs Man Utd trận đấu thuộc vòng 16 giải Ngoại Hạng Anh giữa Norwich vs Man Utd được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 19h30 ngày 11/12/2021. Theo đó, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp Norwich vs Man Utd trên K+ Sport.

Kết quả trực tuyến giải Ngoại Hạng Anh 2021/22 hôm nay

Ở vòng 15 Ngoại Hạng Anh, Man Utd đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ Fred. Chiến thắng này giúp màn ra mắt của HLV Ralf Rangnick trở nên hoàn hảo, khi M.U tiếp tục tăng thêm một bậc trên bảng xếp hạng (vị trí thứ 6), qua đó áp sát vị trí top 4 khi kém West Ham đúng bằng một trận thắng.

Link trực tiếp Norwich vs Man Utd

Có thể thấy, tân HLV Rangnick đã giúp Man Utd thi đấu đường nét hơn rất nhiều, với thế trận pressing là minh chứng rõ ràng nhất. Nhược điểm duy nhất của mà các cầu thủ thể hiện chính là họ khá mau xuống sức khi bước vào hiệp 2.

QUẢNG CÁO

Với lợi thế về mặt tâm lý, M.U được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Norwich đang chật vật ở cuối BXH. Cuối tuần vừa rồi, Chim Hoàng Yến đã nhận trận thua đậm 0-3 Tottenham.

Hãy cùng theo dõi kết quả vào tối nay trên các kênh phát sóng trực tiếp  Norwich vs Man Utd hoặc cập nhật thông tin trên Thể Thao Số 247.

Tình hình lực lượng Norwich vs Man Utd

Man United chắc chắn không có sự phục vụ của Paul Pogba cho trận đấu này do vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, Raphael Varane, Edinson Cavani, Luke Shaw, Anthony Martial và Jesse Lingard vẫn cần đau nhẹ và khả năng ra sân là 50 -50.

Luke Shaw và Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhường chỗ cho Dalot và Telles do 2 cầu thủ này tấn công tốt hơn. Điều này cho phép các tiền đạo cánh của Man Utd là Jadon Sancho và Marcus Rashford có thể dạt vào bên trong và hoán đổi bên một cách tự do. Ở hàng phòng ngự, Man đỏ có thể sử dụng Lindelof do cầu thủ cầu có khả năng phát động bóng tốt.

Về phía đội chủ nhà, có 2 cầu thủ chắc chắn vắng mặt là Milot Rashica và Christoph Zimmermann. Trong khi Sam Byram vẫn chưa đủ thể lực để góp mặt cho Canaries. Normann sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Ở trận gặp Tottenham, HLV Dean Smith đã cho cầu thủ trẻ Adam Idah sát cánh trên hàng công cùng Teemu Pukki và có thể ông sẽ giữ lựa chọn này.

Đội hình ra sân dự kiến Norwich vs Man Utd

  • Norwich: Krul, Gibson, Hanley, Omobamidele, Williams, Aarons, Gilmour, Lees-Melou, McLean, Pukki, Idah.
  • Man Utd: De Gea, Dalot, Lindelof, Maguire, Telles, McTominay, Fred, Sancho, Fernandes, Rashford, Ronaldo.

Phong độ của Norwich 5 trận gần nhất

Phong độ của Norwich 5 trận gần nhất

Trước khi nhận thất bại 0-3 trước Tottenham, Norwich đã thi đấu khá tốt khi trải qua 4 trận bất bại liên tiếp (3 trận dưới thời Dean Smith). Tuy nhiên, những đối thủ mà họ có điểm cũng không phải quá mạnh.

Thành tích 5 trận gần đây của Man Utd

Thành tích 5 trận gần đây của Man Utd

Sau khi sa thải HLV Ole, Man Utd đã có 3 trận liên tiếp bất bại tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý là họ đánh bại Arsenal và cầm chân thành công Chelsea. Rõ ràng, tinh thân của Quỷ Đỏ đang lên rất cao.

Lịch sử đối đầu giữa Norwich vs Man Utd

Lịch sử đối đầu giữa Norwich vs Man Utd

Do Norwich thường xuyên lên xuống hạng nên những cuộc gặp gỡ giữa 2 đội cũng hay bị ngắt quãng. Mùa giải 2019/20 khi Chim Hoàng Yến còn ở Ngoại Hạng Anh, Man Utd đều giành chiến thắng với tỷ số đậm (4-0 và 3-1)

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022 trước vòng 16. Các bạn cũng có thể cập nhật thông tin trước thềm trận đấu tại các link trực tiếp bóng đá Norwich vs Man Utd.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh 2021/2022 hiện tại

Trên đây là toàn bộ thông tin về các kênh xem trực tiếp Norwich vs Man Utd cũng như nhận định trận đấu. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn này thì đừng quên tham khảo bài viết này để biết được kênh trực tiếp Norwich vs Man Utd nhé.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích