Trang chủ     Trực tiếp bóng đá   /   [Live] Tường thuật Italia (Ý) vs Áo, 2h00 ngày 27/6/2021

[Live] Tường thuật Italia (Ý) vs Áo, 2h00 ngày 27/6/2021

Tường thuật bóng đá, cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Italia (Ý) vs Áo trong khuôn khổ Vòng loại trực tiếp Euro 2020, sẽ diễn ra lúc 2h ngày 27/6.

Đội tuyển Italia đang là tập hợp của các cái tên đồng đều về mặt thực lực. Sức mạnh của họ tới từ hàng tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ và cả thủ môn.

Đội tuyển Áo vẫn dựa nhiều vào khả năng của David Alaba để có thể định đoạt số phận trận đấu. Trong 2 trận thắng của họ ở vòng bảng, Alaba đều có cho riêng mình 1 kiến tạo. Nhưng trước hàng thủ bản lĩnh của Azzurri, có lẽ Áo khó có thể làm nên chuyện.

Cuộc đối đầu được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn giữa Ý và Áo sẽ tìm ra cái tên xứng đáng để lọt vào vòng tứ kết của Euro 2020. Trận đấu diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 27/6. Đội tuyển Ý đã kết thúc chiến dịch vòng bảng với vị trí thứ 1, cùng với đó là thành tích toàn thắng, ghi 7 bàn và không để thủng lưới bất cứ bàn nào.

Đây quả là thành tích ấn tượng của HLV Roberto Mancini và các học trò, khi các đối thủ của Bảng A đều không phải những tay mơ. Azzurri đang rất quyết tâm để có thể tiến xa ở kỳ Euro lần này.

QUẢNG CÁO

Tường thuật trực tiếp Italia vs Áo

Còn đối với các cầu thủ Áo, chặng đường của họ lại nhiều gian nan và kịch tính hơn. David Alaba và các đồng đội đã phải đợi đến trận đấu cuối cùng để tự quyết định số phận của mình. Họ có được chiến thắng tối thiểu trước đội tuyển Ukraine để kết thúc chiến dịch vòng bảng với vị trí thứ 2, sau khi để thua Hà Lan và thắng các cầu thủ Bắc Macedonia.

Đội thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ chạm chán các cầu thủ Bỉ ở trận đấu tứ kết.

Đội hình thi đấu

  • Italia (Ý): G. Donnarumma, L. Bonucci, F. Acerbi, L. Spinazzola, G. Di Lorenzo, Jorginho, N. Barella, M. Locatelli, C. Immobile, L. Insigne, D. Berardi.
  • Áo: D. Bachmann, A. Dragović, D. Alaba, S. Lainer, M. Hinteregger, M. Sabitzer, F. Grillitsch, K. Laimer, X. Schlager, C. Baumgartner, M. Arnautović.

(Dữ liệu được Thethaoso247 cập nhật đầy đủ tại đây)

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU
114'

Vào!!!

Vào! Sasa Kalajdzic (Áo) bình tĩnh sút bóng lọt qua người thủ môn. 2-1 cho đội tuyển Áo
108'

Ý có sự thay đổi người cuối cùng!

Bryan Cristante (Ý) vào sân thay cho Lorenzo Insigne.
106'

Không vào!!!

Không vào! Louis Schaub (Áo) đón một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và anh nã một quả đại bác về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn vẫn kịp dùng những đầu ngón tay của mình để cứu thua trong gang tấc.
100'

95' Vào!!!

Lần này Chiesa đã chiến thắng. Một pha xử lý đẹp mắt và bàn thắng tỷ số đã đến với đội tuyển Ý. 1-0
99'

92' Không vào

Cú sút của Chiesa chưa đủ khó để Ý có bàn thắng mở tỷ số!
97'

90' Hiệp phụ thứ nhất chính thức bắt đầu!

96'

90+6 Hết giờ

Hai đội phải kéo nhau vào hiệp phụ
93'

90+3

Một quả đá phạt ở sát vòng cấm cho tuyển Ý!
90'

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ!

89'

Áo có sự thay đổi người đầu tiên

Christoph Baumgartner sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Alessandro Schopf (Áo).
82'

Ý có một cuộc cách mạng trên hàng công

Ciro Immobile rời sân và Andrea Belotti (Ý) vào sân từ băng ghế dự bị. Domenico Berardi đang rời sân và Federico Chiesa (Ý) vào sân.
81'

Phạt góc!

Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi David Alaba (Áo).
76'

Không có quả Penalty nào cả

73'

Các cầu thủ Áo đang đòi một quả Penalty

Trận đấu sẽ phải dừng lại một chút. Trọng tài Anthony Taylor được thông báo điều gì đó qua hệ thống tai nghe và ông ấy sẽ xem xét yêu cầu thổi penalty đến từ các cầu thủ Áo qua hệ thống VAR. Sẽ rất thú vị!
68'

Ý có 2 sự thay đổi người!

Manuel Locatelli (Ý) được tung vào sân để thay cho Marco Verratti. Pessina vào thay cho Barella
67'

VAR rồi

Trọng tài tỏ ra rất quyết đoán sau khi xem lại tình huống qua hệ thống VAR và quyết định không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Các cầu thủ Áo đang cực kỳ thất vọng.
66'

Vào rồi!!!

Marko Arnautovic (Áo) đánh bại thủ môn đối phương và nâng tỉ số cho đội của mình. 1-0 cho đội tuyển Áo. Quá bất ngờ với những gì đang xảy ra!
63'

Phạt góc cho đội tuyển Áo

David Alaba (Áo) thực hiện một đường treo bóng vào từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã chọn vị trí tốt và đấm bóng ra xa.
61'

Phạm lỗi rồi!

Marcel Sabitzer (Áo) vừa làm ngã đối phương và trọng tài Anthony Taylor đã lập tức cắt còi. Ý hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
56'

Phạt góc cho đội tuyển Ý

Lorenzo Insigne (Ý) thực hiện quả phạt góc.
52'

Không vào!!!

David Alaba (Áo) thực hiện quả đá phạt và tung một cú sút mạnh từ rìa vòng cấm. Không may cho anh ấy, bóng đi xoáy hơi cao hơn so với khung thành. Một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc!
51'

Thẻ vàng liên tiếp cho đội tuyển Ý

Nicolo Barella (Ý) bị phạt một chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi
50'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Anthony Taylor rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Giovanni Di Lorenzo (Ý) vì pha tắc bóng thô bạo
46'

Hiệp 2 bắt đầu!

45'

45+2 Hết giờ!

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa đội tuyển Ý vs Áo đã khép lại với tỷ số hòa 0-0
44'

Hiệp 1 sẽ có 1 phút bù giờ!

43'

Leonardo Spinazzola đem về cho Ý một quả phạt góc!

Leonardo Spinazzola (Ý) có bóng tại một vị trí rất thoáng tại rìa vòng cấm và tung một cú sút căng rất quyết đoán về phía góc thấp bên trái cầu môn, nhưng Daniel Bachmann đã làm nản lòng cầu thủ này với một pha cản phá bằng cả hai tay. Ý tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
38'

Nỗ lực không được đền đáp

Stefan Lainer (Áo) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đã ra khỏi sân. Áo sẽ có quả ném biên.
32'

Không vào!!

Một cú sút tuyệt vời! Ciro Immobile (Ý) quyết định tung một cú sút căng như tên lửa từ khá xa, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đi dội cột dọc bên trái.
30'

Ý vẫn ép sân nhưng không tìm được bàn thắng

Marco Verratti (Ý) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
24'

Đẳng cấp của Alaba

Marco Verratti (Ý) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng David Alaba đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Bóng đi ra ngoài sân và Ý giành được một quả phạt góc.
20'

Phạm lỗi rồi!

Martin Hinteregger (Áo) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Anthony Taylor phải lấy còi và thổi phạt.
18'

Áo có cơ hội dứt điểm đầu tiên

Marko Arnautovic (Áo) nhận bóng từ một đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút đi quá cao và có lẽ bóng đã bay luôn ra ngoài sân vận động.
16'

Daniel Bachmann lại có một pha cứu thua hoàn hảo

Nicolo Barella (Ý) nhận một đường chuyền chất lượng vào bên trong vòng cấm và tung một cú sút một chạm. Pha dứt điểm của anh ấy đi chìm vào chính giữa khung thành và bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương.
13'

Không có gì khó với Daniel Bachmann

Lorenzo Insigne (Ý) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Daniel Bachmann đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
10'

Quá nguy hiểm!!!

Leonardo Spinazzola (Ý) vừa có một cú sút từ bên trong vòng cấm đi hết đường biên ngang bên trái, sau khi anh nhận được bóng từ một đường chuyền ngắn của đồng đội.
7'

Phạm lỗi rồi

Thật bất ngờ và dồn dập. Ciro Immobile (Ý) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Anthony Taylor có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Ciro Immobile (Ý) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
3'

Thẻ vàng đã được rút ra!

Trọng tài đã có một quyết định dễ dàng. Thẻ vàng đã được rút ra dành cho Marko Arnautovic (Áo) sau tình huống phạm lỗi rõ ràng.
1'

Hiệp 1 cuộc đối đầu giữa đội tuyển Ý vs đội tuyển Áo chính thức bắt đầu!

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích