Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11/2022

Đội tuyển Hà Lan là đội tuyển được đánh giá mạnh nhất tại bảng A World Cup 2022.

Mặc dù rơi vào nhóm hạt giống số 2 của World Cup năm nay nhưng may mắn đã đến với thầy trò của HLV Van Gaal khi họ không phải đụng độ với bất kì một ông lớn nào tại bảng A. Lượt đấu thứ 2 tại bảng A World Cup 2022, Hà Lan sẽ có một trận đấu trước đội tuyển Ecuador một đội tuyển không được đánh giá cao tại World Cup năm nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Senegal vs Hà Lan tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador, 23h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador thuộc trận đấu mở màn của bảng A World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 23h00  25/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Hà Lan vs Ecuador

Với tình hình cục diện tại bảng A thì khả năng giành được vé đi tiếp vào vòng trong là khá cao đối với đội tuyển Hà Lan. Nền bóng đá của đất nước này đang có sự biến đổi rõ rệt trong những năm gần đây và dần lấy lại được vị thế của mình trên bản đồ bóng đá thế giới.

Link trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Ecuador

QUẢNG CÁO

Với đội hình chất lượng và đồng đều ở cả 3 tuyến thì chắc chắn Cơn Lốc Màu Da Cam sẽ đặt mục tiêu cao nhất tại World Cup 2022. Sau lượt đấu đầu tiên với đương kim vô địch Can Cup Senegal thì lượt đấu tới đây Hà Lan sẽ chỉ phải đụng độ với một đối thủ được đánh giá rất thấp là Ecuador đây có thể sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho đội tuyển Hà Lan.

Ecuador không phải là một đội tuyển nổi trội trong các kỳ World Cup. Đội tuyển này cũng vừa trải qua một vòng loại không quá thành công khi mà họ liên tục để thua và hòa ở những lượt trận cuối. Với sự có mặt của Hà Lan và Senegal tại bảng A thì khả năng đi tiếp của Ecuador là rất thấp. Lượt đấu thứ 2 tại bảng A họ sẽ phải trải qua một thử thách rất khó khăn là Hà Lan.

Phong độ của Hà Lan 5 trận gần nhất

Cơn Lốc Màu Da Cam đang có chuỗi 5 trận bất bại trong thời gian gần đây cụ thể là 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Một tín hiệu rất tích cực cho thầy trò HLV Van Gaal.

Phong độ của Hà Lan 5 trận gần nhất

Phong độ của Ecuador 5 trận gần nhất

Đội tuyển Ecuador đang phải trải qua một chuỗi trận rất tệ khi họ không giành được bất kì một chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất cụ thể là 4 trận hào và để thua 1 trận.

Phong độ của Ecuador 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Ecuador

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này chưa có lần đối đầu nào với nhau trong những giải đấu chính thức chỉ có các trận đấu giao hữu và Hà Lan đã giành chiến thắng 1 trận và hòa 1 trận. 

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Ecuador

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích