Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc, 20h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc, 20h00 ngày 24/11/2022

Hai đội bóng đầy duyên nợ là đội tuyển Uruguay và đội tuyển Hàn Quốc sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu thuộc khuôn khổ trận đấu mở màn của bảng H World Cup 2022.

Trong bối cảnh bảng đấu có cả sự xuất hiện của đội tuyển Bồ Đào Nha thì chắc chắn cả hai đội tuyển đều sẽ hướng tới một chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn để làm tiền đề cho những trận đấu tiếp theo của vòng bảng World Cup 2022. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc, 20h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc thuộc trận đấu mở màn của bảng H World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00  24/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Uruguay vs Hàn Quốc

Đội tuyển Uruguay đến với World Cup 2022 nhờ vào thành tích đứng thứ 3 vòng loại Nam Mỹ. Tuy nhiên đội tuyển này đang có một phong độ không thực sự ấn tượng và không được đánh giá cao tại World Cup năm nay.

Link trực tiếp bóng đá Uruguay vs Hàn Quốc

QUẢNG CÁO

Rơi vào một bảng đấu không mấy dễ chịu với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Hàn Quốc và Ghana chắc chắn Uruguay sẽ phải thi đấu hết sức tập trung nếu như muốn vượt qua vòng bảng ở World Cup năm nay. Trận đấu ra quân tại World Cup 2022 họ sẽ phải đối đầu với một đội tuyển hết sức khó chịu là Hàn Quốc chắc chắn trận đấu này các cầu thủ Uruguay sẽ thi đấu rất quyết tâm để hướng tướng tới 3 điểm trọn vẹn.

Còn về đội tuyển Hàn Quốc thì đại diện xuất sắc của Châu Á không phải tốn quá nhiều sức lực để vượt qua được vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tại bảng đấu này thì Hàn Quốc không được đánh giá quá cao.

Tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây, thì những hâm mộ đang rất mong đợi vào màn trình diễn của Son Heung Min và đồng đội tại World Cup năm nay. Trận đấu tới đây họ sẽ gặp lại đối thủ đầy duyên nợ là Uruguay đây được xem là một trận đấu rất hấp dẫn và đáng xem tại bảng H World Cup 2022.

Phong độ của Uruguay 5 trận gần nhất

Đội tuyển Uruguay có 3 chiến thắng và để thua 2 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Một phong độ không quá tệ đối với Uruguay.

Phong độ của Uruguay 5 trận gần nhất

Phong độ của Hàn Quốc 5 trận gần nhất

Hàn Quốc đang có được một chuỗi trận khá ấn tượng với 4 chiến thắng và để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Phong độ của Hàn Quốc 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Uruguay vs Hàn Quốc

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 6 lần đối đầu với nhau trong đó Uruguay đã giành tới 5  chiến thắng và chỉ để thua 1 lần trước đội tuyển Hàn Quốc.

Lịch sử đối đầu Uruguay vs Hàn Quốc

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng H World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích