Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon, 17h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon, 17h00 ngày 24/11/2022

Trận đấu mở màn cho bảng G World Cup 2022 tại Qatar sẽ là trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và đội tuyển Cameroon.

Với cục diện tại bảng G hiện tại thì đây sẽ là một bảng đấu không dễ dàng cho cả Thụy Sĩ và Cameroon khi mà Brazil và Serbia đều là những đội bóng rất khó để đối phó. Chính vì vậy trong trận đấu này cả hai đội tuyển sẽ quyết tâm để có được kết quả có lợi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon, 17h00 ngày 24/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon thuộc trận đấu của bảng G World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 17h00 ngày  24/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Thụy Sĩ vs Cameroon

Đội tuyển Thụy Sĩ được biết tới là một trong những đội tuyển có lối đá rất đoàn kết và đề cao tính kỷ luật chính vì điều này mà họ đang là đội bóng gây ra rất nhiều bất ngờ trong những năm gần đây. Điển hình là chiến thắng bất ngờ trước đội tuyển Pháp ở vòng 1/16 Euro 2020.

Link trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Cameroon

Tại vòng loại World Cup năm nay thành tích của Thụy Sĩ cũng được đánh giá rất cao khi mà họ đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của đương kim vô địch Euro 2022 đội tuyển Italia. Giành được tấm vé đến Qatar với thành tích bất bại chắc chắn Thụy Sĩ đến với World Cup năm nay với quyết tâm rất cao. Chính vì vậy trận đấu tới đây với đội tuyển Cameroon thì 3 điểm chính là mục tiêu hàng đầu mà đội tuyển này hướng tới.

QUẢNG CÁO

Còn về phần đội tuyển Cameroon thì đại diện đến từ Châu Phi lại đang tỏ ra lép vé hơn so với các đội tuyển khác trong cùng bảng đấu. Cameroon đã phải rất vất vả mới có thể giành được tấm vé đến World Cup 2022 sau khi đánh bại đội tuyển Algeria.

Trận đấu tới đây họ sẽ phải đối đầu với một đội tuyển đề cao tính kỷ luật như Thụy Sĩ thì khả năng cao đây sẽ là một thử thách khá khó khăn cho đội tuyển thiên về tốc độ và sức mạnh như Cameroon.

Phong độ của Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

Thụy Sĩ có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất, đây được xem là một phong độ không quá tốt của đội tuyển này.

Phong độ của Thụy Sĩ 5 trận gần nhất

Phong độ của Cameroon 5 trận gần nhất

Đội tuyển Cameroon đang có một phong độ không thực sự ổn định khi mà có tới 2 trận đấu họ phải bước sang tới hiệp phụ và giành được 2 chiến thắng, 1 trận thua trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường 

Phong độ của Cameroon 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Cameroon

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này chưa có lần đối đầu nào trong quá khứ.

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

Bảng xếp hạng bảng G World Cup 2022 hiện tại

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích