Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal, 20h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal, 20h00 ngày 25/11/2022

Với lợi thế là đội chủ nhà của World Cup năm nay thì Qatar đã được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tuy nhiên những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển này vào một bảng đấu khá khó khăn.

Với thực lực của mình thì rất khó để Qatar có thể đi sâu tại World Cup 2022. Lượt đấu thứ 2 tại bảng A, Qatar sẽ đụng độ với đương kim vô địch Can Cup Senegal đây là một thử thách không hề dễ dàng đối với đội chủ nhà. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal, 20h00 ngày 25/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal thuộc trận đấu của lượt đấu thứ 2 bảng A World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00  25/11/2021. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Qatar vs Senegal

Đội chủ nhà Qatar không được đánh giá cao tại World Cup năm nay khi mà đây là lần đầu tiên họ được tham dự một kỳ World Cup và với tư cách là đội chủ nhà thì áp lực của đội tuyển này là rất lớn.

Link trực tiếp bóng đá Qatar vs Senegal

QUẢNG CÁO

Nhìn chung tình hình các đội tuyển tại bảng A thì hầu như tất các đội tuyển đều trên cơ so với Qatar chính vì vậy đội tuyển này sẽ thi đấu một cách thận trọng và cống hiến để có thể hy vọng có một phép màu sẽ xảy ra. Thử thách tới đây của họ sẽ là đương kim vô địch Can Cup Senegal, một đội tuyển được biết tới với lối đá giàu thể lực và đầy tốc độ.

Chắc chắn khả năng giành chiến thắng của Qatar trước Senegal là rất thấp nhưng với tình cảnh của họ thì có lẽ Qatar sẽ thi đấu sòng phẳng để cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại World Cup năm nay.

Còn về phần đội tuyển Senegal thì đội tuyển này cũng đã có một vòng loại World Cup khá thành công khi mà họ đã loại được ứng cử viên số 1 là Ai Cập để đến World Cup 2022.

Sức mạnh của đội tuyển này vẫn còn là một ẩn số đối với các đội tuyển trên thế giới nhưng với những gì mà họ đã làm được trong thời gian qua thì rất khó có thể đánh giá thấp được khả năng đi tiếp của Mane và đồng đội. Lượt đấu thứ 2 tại bảng A họ sẽ đụng độ với đội tuyển được đánh giá yếu nhất bảng đấu là Qatar đây có thể sẽ là một chiến thắng không mấy nhọc nhằn cho Senegal.

Phong độ của Qatar 5 trận gần nhất

Đội tuyển Qatar có đến 3 chiến thắng,  1 trận hòa và để thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này trước thềm trận đấu với đội tuyển Senegal.

Phong độ của Qatar 5 trận gần nhất

Phong độ của Senegal 5 trận gần nhất

Đội tuyển Senegal đang có một phong độ khá tốt khi giành chiến thắng tới 4 trận và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Senegal 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Qatar vs Senegal

Trong lịch sử thì hai đội tuyển chưa có lần nào đối đầu với nhau .Trận đấu lượt 2 bảng A World Cup 2022 chính là lần đầu tiên hai đội tuyển này đụng độ với nhau

Bảng xếp hạng bảng A World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích