Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico, 02h00 ngày 27/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico, 02h00 ngày 27/11/2022

Đội tuyển Argentina sẽ có cuộc đụng với với một đội tuyển cũng đến từ Châu Mỹ là Mexico trong lượt đấu thứ 2 của bảng C World Cup 2022.

Sau trận đấu mở màn có phần dễ dàng trước đội tuyển Saudi Arabia thì Messi và đồng đội sẽ gặp một thử thách thật sự khi phải đối đầu với một đội tuyển không hề dễ đối phó và rất nhiều kinh nghiệm là Mexico. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico, 02h00 ngày 27/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico thuộc trận đấu của bảng C World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 02h00 ngày  27/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Argentina vs Mexico

Đội tuyển Argentina trong những năm gần đây không có quá nhiều sự biến đổi đáng kể trong đội hình. Họ vẫn phải phụ thuộc rất nhiều vào tài năng của ngôi sao số một  Lionel Messi mặc dù anh đã bước qua tuổi 35 nhưng phong độ cũng như đẳng cấp của huyền thoại này vẫn không hề thay đổi bất kể tuổi tác.

Link trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico

QUẢNG CÁO

Tại bảng C World Cup 2022 thì Argentina vẫn được Tylekeobong đánh giá là đội tuyển mạnh nhất tại bảng đấu này kế tiếp là Ba Lan và Mexico được đánh giá ngang ngửa và Saudi Arabia không được đánh giá cao tại bảng đấu này.

Đội tuyển Argentina sẽ đụng độ với đội tuyển Mexico trong lượt đấu thứ 2 bảng C World Cup 2022. Argentina đã không còn lạ lẫm gì trước đội tuyển Mexico và họ thường xuyên giành chiến thắng trong các trận giao hữu chính vì vậy Argentina sẽ tự tin có điểm trong trận đấu tới đây.

Mặc dù thường xuyên được nhận định là một đối thủ khá khó chịu khi đối đầu những đội tuyển Mexico lại không có được một đội hình chất lượng so với các đội tuyển khác. Trận đấu tới đây với Argentina sẽ là thử thách rất khó khăn cho họ khi phải đối đầu với một trong những ứng cử viên cho chức vô địch.

Phong độ của Argentina 5 trận gần nhất

Argentina có đến 3 chiến thắng và 2 trận hòa  trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ rất tốt của đội tuyển 

Phong độ của Mexico 5 trận gần nhất

Mexico đã có 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất đây được xem là một phong độ khá tốt của đội tuyển này trước cuộc đối đầu với đội tuyển Argentina

Lịch sử đối đầu Argentina vs Mexico

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có tới 8 lần đối đầu với nhau trong độ đội tuyển Argentina hoàn toàn áp đảo với với 7 chiến thắng và hào trận trước đội tuyển Mexico

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích