Trang chủ     Trực Tiếp World Cup   /   Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia, 20h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia, 20h00 ngày 26/11/2022

Đội tuyển Ba Lan sẽ đối đầu với một đại diện đến từ Châu Á là Saudi Arabia trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ 2 của bảng C World Cup 2022.

Ngoại trừ Argentina thì những đội tuyển còn lại tại bảng C đều được đánh giá thấp hơn so với đội tuyển Ba Lan chính vì vậy khả năng đi tiếp của đội tuyển này tại World Cup năm nay là khá cao. Trận đấu tới đây với Saudi Arabia có lẽ sẽ không quá khó khăn cho Lewandowski và đồng đội. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia tốt nhất nhé.

Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia, 20h00 ngày 26/11/2022

Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia thuộc trận đấu của bảng C World Cup 2022 tổ chức tại Qatar được cập nhật đầy đủ và mới nhất từ các kênh truyền hình và trực tuyến vào lúc 20h00  26/11/2022. Hiện tại ở Việt Nam chưa có đơn vị nhà đài mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Tuy nhiên những người hâm mộ trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu này qua các đường link tham khảo dưới đây:

Nhận định Ba Lan vs Saudi Arabia

Ba Lan đã phải trải qua một vòng loại khá vất vả khi đánh bại đội tuyển Thụy Điển để giành được tấm vé đến với World Cup 2022. Với việc có sự góp mặt của đội tuyển Argentina tại bảng C World Cup 2022 thì Lewandowski và đồng đội sẽ chỉ còn cách hướng tới vị trí thứ 2 tại bảng đấu nếu như muốn đi tiếp.

Link trực tiếp bóng đá Ba Lan vs Saudi Arabia

QUẢNG CÁO

Trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia ở lượt đấu thứ 2 này sẽ là một trận đấu rất quan trọng cho đội tuyển Ba Lan. Với chênh lệch về trình độ cũng như chất lượng đội hình khá lớn thì Ba Lan được kỳ vọng sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Còn ở phía bên kia chiến tuyến thì đội tuyển Saudi Arabia không phải là một đội tuyển được đánh giá cao tại World Cup năm nay. Họ là đội bóng được đánh giá yếu nhất tại bảng C với sự góp mặt của Argentina, Ba Lan và Mexico. Trận đấu tới đây họ sẽ phải gặp một thử thách khá lớn là đội tuyển Ba Lan có lẽ họ sẽ chủ động chơi phòng ngự để có thể kiểm được một kết quả hòa trong trận đấu này.

Phong độ của Ba Lan 5 trận gần nhất

Đội tuyển Ba Lan đang có một phong độ khá ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Phong độ của Saudi Arabia 5 trận gần nhất

Đội tuyển Saudi Arabia đang không có được một phong độ ổn định trong các trận đấu gần đây với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 2 trận.

Lịch sử đối đầu Ba Lan vs Saudi Arabia

Trong lịch sử thì hai đội tuyển này đã có 1 lần đối đầu với nhau và trận đấu đó Ba Lan đã giành được chiến thắng 2-1 trước Saudi Arabia

Bảng xếp hạng bảng C World Cup 2022 hiện tại

(Đang cập nhật)

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích